W88 Sideme.org

 Tại một số nơi, bạn không thể thoát khỏi loại hành vi này, vì bất kỳ chuyển động nào về phía trước với chip của bạn sẽ bị ràng buộc.

 Tuy nhiên, một số sòng bạc và phòng chơi bài không nghiêm ngặt như vậy và sẽ không buộc người chơi phải tuân theo hành động của họ.

 Mục tiêu chính của động thái này là thử và đánh giá phản ứng.

 Những người chơi ít kinh nghiệm hơn thậm chí có thể tiếp tục và bỏ bài ngay lập tức khi họ nhìn thấy một đống chip lớn trong tay đối thủ, điều này mang lại lợi thế lớn cho người bắn góc.

 Hầu hết các sòng bạc sẽ không để ai đó thoát khỏi điều này nhiều lần.

 Vì vậy, nếu bạn thấy mình đang ngồi trên bàn mà ai đó đang làm đi làm lại việc này, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ phàn nàn với mọi người.

 Ngay cả khi không có quy tắc cụ thể để giải quyết vấn đề, họ thường sẽ nói chuyện với người chơi và cảnh báo họ rằng nếu họ tái phạm, hành động của họ sẽ có hiệu lực.

 Sau khi tất cả các cược đã vào và không còn hành động nào, đã đến lúc các quân bài lên tiếng.

 Tuy nhiên, một số người chơi thích thực sự nói trước khi để thẻ của họ làm điều đó và họ làm điều đó để khiến bạn phải đánh bài.

 Giả sử đối thủ của bạn bet, bạn call, và họ thông báo “full house”.

 Ngay cả trước khi họ lật bài, bạn đã ném quân bài của mình vào đống rác, chỉ để thấy họ lật bài Át cao.

 Bạn bị sốc khi ai đó nói dối trắng trợn như vậy tại bàn chơi bài xì phé, nhưng điều này không phải là hiếm.

 Nếu bạn gọi sàn, họ luôn có thể nói rằng họ chỉ nói đùa.

 Một lần nữa, họ có thể nhận được thông báo, trong khi bạn có thể hết tiền và rất nhiều tiền.

 Nếu một người chơi thực sự chỉ đang gây rối, họ có thể để bạn rút bài hoặc thẳng tay đưa cho bạn tiền cược. Nhưng đừng tin vào nó.

 Để tự bảo vệ mình khỏi kiểu “gian lận” đặc biệt này, bạn không bao giờ được thả tay ra cho đến khi tất cả các lá bài đều ngửa.

 Nếu bạn là người đầu tiên thể hiện, hãy chia bài trừ khi bạn chắc chắn rằng mình không thể thắng.

 Đừng tin những gì bất cứ ai nói với bạn, trừ khi đó là người mà bạn đã biết trong nhiều năm và bạn có thể chắc chắn rằng họ sẽ không bao giờ lừa bạn như vậy.

 Nếu họ kéo nó ra trong một nồi lớn, điều đó đã mang lại cho họ một lợi thế rất lớn.

 Tùy thuộc vào bạn để đưa vấn đề vào tay của riêng bạn ở đây; đừng trông cậy vào bất cứ ai khác để bảo vệ bạn.

 Ví dụ: một người chơi có thể đặt cược và trong khi bạn đang cân nhắc xem phải làm gì thì bạn nghe thấy một người chơi bắn góc thông báo một cuộc gọi hoặc tăng.

 Thủ thuật lén lút này được thiết kế để khiến bạn bối rối đưa ra quyết định sai lầm.

w88

 Trong số tất cả các góc chụp hiện có, đây là góc ít phức tạp nhất và kém hiệu quả nhất.

 Mặt khác, họ vừa cung cấp cho bạn một phần thông tin bổ sung mà bạn có thể sử dụng.

 Ví dụ, trong hầu hết các phòng poker, các hành động bằng lời nói đều có tính ràng buộc, ngay cả khi họ hành động không theo lượt và hành động trước đó không thay đổi.

 Vì vậy, nếu một người chơi đặt cược và bạn nghe thấy ai đó tuyên bố tăng tiền sau lưng bạn trong khi bạn đang ngồi đó với một ván bài mạnh, thì bạn chỉ cần thực hiện cuộc gọi.

 Bây giờ, người chơi đã hành động sai lượt sẽ buộc phải tố, và khi hành động trở lại với bạn, bạn có thể giăng bẫy của mình.

 Điều tôi sẽ nói là bạn không nên cảm thấy tồi tệ về việc anh chàng tội nghiệp hành động trái chiều khi bạn đang ngồi đó với một con quái vật.

 Thông thường, họ làm điều đó một cách có chủ ý chứ không phải vô tình, vì vậy hãy để họ tự nếm mùi thuốc của mình.

 Trở thành một chàng trai tốt trong bàn là hoàn toàn tốt, nhưng đừng để người khác lợi dụng bạn.

 Sẽ luôn có một số mức độ quay góc liên quan đến poker.

 Với một trò chơi xoay quanh việc vượt qua đối thủ của bạn, điều này là không thể tránh khỏi.

 Một số hành vi có thể chấp nhận và dung thứ, trong khi những hành vi khác, giống như những hành vi được mô tả trong bài viết này, nên tránh bằng mọi giá.

 Nếu bạn dành một chút thời gian để chơi bài xì phé, đặc biệt là trong bối cảnh trực tiếp, bạn sẽ gặp đủ loại tình huống.

 Hy vọng với hướng dẫn này, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để xử lý chúng và tránh bị lợi dụng trên bàn ăn.

 Các câu chuyện về poker có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin chi tiết có giá trị, nhưng chúng không phải là điều duy nhất bạn cân nhắc khi đưa ra quyết định.

 Nếu bạn muốn giỏi đọc vị đối thủ khi chơi poker, bạn cần tận dụng mọi thông tin có sẵn.

 Mọi thứ từ quy mô đặt cược, hành vi và thậm chí cả thời gian họ đưa ra quyết định, đều có thể quan trọng trong việc tìm ra những gì đối thủ của bạn nắm giữ.

 Chúng ta hãy xem những cách hiệu quả nhất để đọc đối thủ của bạn trong poker.

 Bất kể bạn đang chơi poker trực tiếp hay trực tuyến, phần quan trọng nhất trong việc đọc đối thủ của bạn là đặt họ vào một phạm vi.

 'Phạm vi' là nhiều bàn tay khả thi khác nhau mà họ có thể nắm giữ, vì vậy, đặt chúng vào một phạm vi có nghĩa là cố gắng tìm ra những bàn tay đó có thể là gì.

 Khi ván bài diễn ra và đối thủ của bạn đưa ra nhiều quyết định hơn và thực hiện nhiều hành động hơn, bạn có thể sử dụng thông tin này để thu hẹp phạm vi của họ.

 Nhưng thay vì nghĩ về phạm vi, nhiều người chơi cố gắng đoán chính xác ván bài của đối thủ trên sông. Cách tiếp cận này không hoạt động.

 Người chơi giỏi không đoán mò; họ sử dụng một cách tiếp cận có phương pháp.

 Mặc dù nó đòi hỏi phải luyện tập nhiều, nhưng bạn có thể học cách đặt đối thủ của mình vào tầm bắn bằng cách làm theo bốn bước đơn giản sau.

 Nếu bạn muốn đặt đối thủ của mình vào một loạt bài chính xác bên sông, bạn nên bắt đầu công việc của mình trước ván bài.

 Điều đầu tiên bạn cần xem xét là vị trí của đối thủ.

 Họ sẽ chơi các ván bài hoàn toàn khác với dưới súng (UTG) và nút (BTN), vì vậy điều quan trọng là phải chỉ định cho họ một phạm vi thực tế.

 Một người chơi raise từ vị trí đầu tiên sẽ không có 63s trong phạm vi của họ, vì vậy rất khó có khả năng nắm giữ mạnh trên flop với 633.

 Tuy nhiên, một người chơi trên BTN có thể dễ dàng có những ván bài như vậy và còn nhiều hơn thế nữa với 3 lần nắm giữ khác, vì vậy bạn cần chơi khác đi với những phạm vi này.

Post a Comment

0 Comments